Bảo hiểm ô tô có những loại nào?

Bảo hiểm ô tô có 2 loại hình là Bảo hiểm bắt buộcBảo hiểm tự nguyện. Bảo hiểm bắt buộc do Nhà nước quy định về biểu phí, điều kiện & điều khoản bồi thường và tất cả chủ xe cơ giới (xe máy, ô tô, tải,..) đều phải tham gia bảo hiểm này. Bảo hiểm tự nguyện do các công ty bảo hiểm phát hành & chủ xe có thể lựa chọn các quyền lợi bảo hiểm phù hợp với mình.

Mẫu giấy bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc đối với ô tô của Liberty

Bảo hiểm ô tô bắt buộc

Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc Liberty bồi thường thiệt hại về thân thể, tính mạng và tài sản đối với bên thứ ba & thiệt hại về thân thể và tính mạng của hành khách do xe cơ giới gây ra. Ý nghĩa quan trọng nhất của bảo hiểm này là giúp chủ xe bồi thường thiệt hại cho bên thứ ba hoặc hành khách trong những trường hợp sự cố hoặc tai nạn không mong muốn. Đồng thời, theo quy định của Nhà nước, Bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc là một trong các giấy tờ phải có khi lưu thông xe cơ giới trên đường (các giấy tờ bắt buộc khác: giấy đăng ký xe (cà-vẹt), sổ đăng kiểm & bằng lái xe).

Bảo hiểm ô tô tự nguyện Liberty

Bảo hiểm ô tô tự nguyện

Bảo hiểm Ô tô Liberty (tên thương hiệu: Liberty AutoCare) là bảo hiểm ô tô tự nguyện của Công ty bảo hiểm Liberty Việt Nam. Bảo hiểm này bao gồm quyền lợi mặc định là Bảo hiểm vật chất xe ô tô và 3 quyền lợi bổ sung mà chủ xe có thể lựa chọn thêm bao gồm Bảo hiểm trách nhiệm tự nguyện đối với bên thứ ba, Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe & Sử dụng xe thay thế dùng tạm chờ sửa chữa.

1. Bảo hiểm vật chất xe ô tô

Bảo hiểm vật chất xe ô tô Liberty bồi thường mọi rủi ro mất mát hay thiệt hại đối với xe và những phụ tùng và phụ kiện của xe xảy ra ở bất cứ nơi đâu trong phạm vi địa lý Việt Nam. Ngoài ra Bảo hiểm vật chất xe ô tô Liberty còn bao gồm các quyền lợi miễn phí: hỗ trợ cứu hộ, chi trả hợp đồng thuê mua xe, bảo hiểm thủy kích & bảo hiểm ngập ngước.

2. Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự Tự nguyện đối với bên thứ ba

Bảo hiểm Trách nhiệm dân sự Tự nguyện Liberty bồi thường cho bên thứ ba các khoản tiền bao gồm các chi phí và phí tổn mà người mua bảo hiểm có trách nhiệm pháp lý phải thanh toán trong trường hợp tai nạn gây ra bởi hay phát sinh trực tiếp từ việc sử dụng xe:
(a) tử vong hay thương tật thân thể của bất kỳ bên thứ ba nào; và/hoặc
(b) thiệt hại đối với tài sản của bất kỳ bên thứ ba nào.

3. Bảo hiểm tai nạn đối với người ngồi trên xe

Bảo hiểm tai nạn người ngồi trên xe Liberty bồi thường cho những người (hoặc người đại diện cho người đó) ngồi trên Xe hoặc đang lên, xuống xe bị chết hoặc thương tật thân thể gây ra cho họ trong khi lên xe, xuống xe, lái hay di chuyển bằng xe và gây ra bởi các phương tiện hữu hình, từ bên ngoài, có tính chất bất ngờ, có tính chất vũ lực và độc lập với bất kỳ nguyên nhân nào khác (ngoại trừ việc điều trị y tế hay phẫu thuật là hậu quả của thương tật đó) trong vòng 3 tháng dương lịch kể từ khi xảy ra tử vong hoặc thương tật và thương tật là kết quả trực tiếp và tức thì của tai nạn đối với xe.

4. Xe thay thế dùng tạm chờ sửa chữa

Sử dụng Xe thay thế dùng tạm chờ sửa chữa là một quyền lợi bổ sung đặc biệt của Bảo hiểm ô tô Liberty. Với quyền lợi này, Liberty sẽ cung cấp xe thay thế dùng tạm liên tục trong suốt thời gian xe được bảo hiểm đang được sửa chữa tại garage. Điều này giúp cho Khách hàng của Liberty không bị gián đoạn trong việc sử dụng xe vào những mục đích cá nhân & công việc hàng ngày.

Với phạm vi bảo hiểm rộng, quyền lợi bảo hiểm lớn và dịch vụ bồi thường uy tín được khách hàng đánh giá cao nhất tại Việt Nam, Bảo hiểm Ô tô Liberty thật sự là một lựa chọn đúng đắn của Bạn!

Vui lòng dẫn nguồn baohiemotoliberty.com khi sử dụng thông tin từ trang này. Xin cảm ơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.